การรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันเพื่อขจัดเซลลูไลท์

คุณยินดีจ่ายทุกวิถีทางเพื่อกำจัดเซลลูไลท์ที่ไม่พึงประสงค์บนต้นขาของคุณหรือไม่? การรักษาด้วย Mesotherapy มีค่าใช้จ่ายสูง แต่อาจเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหา ว่ากันว่ามีการรักษาทางการแพทย์เพียงวิธีเดียวที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผลในการกำจัดเซลลูไลท์ นั่นคือการรักษาด้วยเมโสเทอราปี เหตุใดเมโสแฟตลดไขมันจึงมีประสิทธิภาพในการขจัดเซลลูไลท์ และวิธีการรักษานี้เหมาะกับคุณหรือไม่ อ่านต่อและค้นหาว่าวิธีการรักษาเซลลูไลท์นี้เกี่ยวกับอะไร

เมโสแฟตลดไขมันค่อนข้างน่าหงุดหงิด

เพราะไม่มีวิธีการธรรมชาติที่ไม่รุกรานรับประกันว่าจะขจัดออกได้ เมโสแฟตลดไขมันเป็นวิธีการที่มีต้นกำเนิดในฝรั่งเศสในปี 1952 มีการโฆษณากันอย่างแพร่หลายว่าเป็นทางเลือกที่ไม่ต้องผ่าตัดและถูกกว่าการดูดไขมัน โดยทั่วไป เมโสแฟตลดไขมันเป็นวิธีการที่ตัวยา วิตามิน สารเคมี เมโสแฟตลดไขมันและสมุนไพรรวมกันเป็นสูตรตายตัวและฉีดเข้าที่บริเวณชั้นกลางของผิวหนังเพื่อทำลายไขมันและเซลลูไลท์

การผสมผสานของสารเคมีและส่วนผสมจากธรรมชาติได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเผาผลาญไขมันเป้าหมาย เช่น ไขมันที่ติดอยู่ในเซลลูไลท์ เพื่อปรับปรุงการไหลเวียนโลหิต และสลายเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ได้รับความเสียหายเนื่องจากการสะสมของไขมันส่วนเกิน เซลลูไลท์และไขมันที่ละลายจะถูกขับออกจากร่างกายตามธรรมชาติ เมโสแฟตลดไขมันสามารถทำได้ทุกที่ที่มีเซลลูไลท์ ไม่ว่าจะเป็นต้นขา สะโพก บั้นท้าย แขน หรือหน้าท้อง

ค่าใช้จ่ายและผลลัพธ์ที่คาดหวังของเมโสแฟตลดไขมัน

การรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันสำหรับการรักษาประมาณ 8 ถึง 10 ครั้ง เซลลูไลท์ที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดและสภาพผิวที่ดีขึ้นสามารถเห็นได้หลังจากผ่านไปไม่กี่สัปดาห์ถึงหนึ่งเดือน เมื่อสิ้นสุดการทำประมาณ 10 ครั้ง หลายคนที่เข้ารับการบำบัดด้วยเมโสแฟตลดไขมันเพื่อลดน้ำหนักรายงานว่าน้ำหนักลดตั้งแต่ 4 ถึง 10 นิ้ว หรือขนาดชุดลดลง 2 ไซส์ สำหรับค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่คุณจ่าย คุณสามารถคาดหวังว่าการกำจัดเซลลูไลท์อย่างถาวร

ตราบใดที่คุณไม่เพิ่มน้ำหนัก แม้ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะถาวรไม่มากก็น้อย แต่เมโสแฟตลดไขมันก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะไม่มีเซลลูไลท์เพิ่มขึ้นอีก หากคุณมีความจำเป็นต้องมีอีกครั้งหรือหากคุณบังเอิญมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังการรักษา คุณก็จะต้องมีอีกครั้ง เดิมทีการรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันไม่ได้คิดว่าเป็นการรักษาเซลลูไลท์ เป็นขั้นตอนการรักษาทางการแพทย์ที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เมโสแฟตลดไขมันสามารถใช้รักษาอาการปวดหัวและความเจ็บปวด อาการเจ็บป่วย แม้กระทั่งปัญหาด้านความงาม เช่น แผลเป็น สิว ริ้วรอยและรอยแตกลายการผสมผสานของสารเคมี

เมโสแฟตลดไขมัน