คะแนนน้อยสำหรับบริการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนที่ดี

กังวลเกี่ยวกับปาร์ตี้ที่คุณต้องจัดในชั่วข้ามคืนใช่ไหม ส่วนที่ท้าทายที่สุดคืออาหาร หากคุณคิดว่าการเสิร์ฟอาหารให้กับกลุ่มคนต้องใช้ทักษะการทำอาหารที่ดีเท่านั้น คุณคิดผิดอย่างน่าเศร้า โต๊ะจีนความสามารถในการทำอาหารเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ำแข็ง มากขึ้นในการให้บริการโต๊ะจีนอาหารแก่แขก และหากคาดการณ์ว่าผู้เข้าร่วมงานจะมีปริมาณมาก ขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงการทำงานด้านอาหารด้วยตัวเอง และจ้างผู้เชี่ยวชาญมาทำงานแทน

บริการโต๊ะจีนที่ดีไม่เพียงแต่ให้เมนูที่อร่อยแก่คุณเท่านั้น

แต่ยังช่วยจัดเตรียมพื้นที่รับประทานอาหาร ให้บริการแขกอย่างมีประสิทธิภาพ และดูแลสิ่งปลอมปนที่เกี่ยวข้อง พนักงานจัดเลี้ยงไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นบริกร/พนักงานเสิร์ฟเท่านั้น แต่ยังช่วยเป็นบาร์เทนเดอร์อีกด้วย โต๊ะจีนมืออาชีพรู้ว่าจะต้องกำหนดเมนูใดสำหรับเหตุการณ์เฉพาะ ปริมาณอาหารที่ต้องการ ขั้นตอนการเสิร์ฟ (อะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาหารดูดีเมื่อเสิร์ฟ และยังอธิบายอาหารแก่แขกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าจำเป็น

การจัดโต๊ะให้ถูกต้องก็เป็นสิ่งที่บริการโต๊ะจีนให้ความสำคัญเช่นกัน ประเภทของช้อนส้อมที่จำเป็น การจัดวางชาม จานและแก้ว และการพับผ้าเช็ดปาก ความซับซ้อนทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการดูแลโดยพวกเขา เหตุการณ์หรือโอกาสมีความเกี่ยวข้องสูงสุดในการวางแผนอาหาร หากเป็นงานแต่งงาน แชมเปญ คาเวียร์ และเค้กแต่งงานเป็นสิ่งจำเป็น เค้กควรได้รับการยืนยันจากคู่รักเกี่ยวกับขนาด รสชาติ และการตกแต่ง

การรวมตัวกันขององค์กร เช่น งานเลี้ยงอาหารกลางวัน

เพื่อธุรกิจโดยทั่วไปจะมีสุราหลากหลายประเภทมากขึ้น ไวน์ วิสกี้ และเหล้ารัม นอกจากนี้ยังฉลาดที่จะเก็บม็อกเทลไว้สำหรับผู้ที่ไม่ดื่ม เมื่อตัดสินใจเลือกเมนู ควรเลือกชุดของหวานเริ่มต้นที่เป็นแก่นสาร หากคุณต้องการทำให้ละเอียดยิ่งขึ้น ให้เลือกมื้ออาหาร 6 หรือ 8 คอร์สตามนั้น คนส่วนใหญ่ชอบดื่มไวน์ในรูปแบบของแอลกอฮอล์ขณะรับประทานอาหาร แต่สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าไวน์ชนิดใด สามารถเสริมเนื้อสัตว์ที่เสิร์ฟในมื้ออาหารได้ โต๊ะจีนอย่าลืมว่าไวน์ขาวเสิร์ฟแบบแช่เย็น ส่วนไวน์แดงควรเก็บไว้ที่อุณหภูมิห้อง แว่นตาสำหรับทั้งคู่ก็แตกต่างกันเช่นกัน

ทางที่ดีควรเก็บขนมไว้เบา ๆ โดยมีไม่กี่พันธุ์ เนื่องจากไม่ใช่ทุกคนที่จะทานของหวานได้ แทนที่จะทานแต่ซูเฟล่และไอศกรีม คุณยังสามารถเสิร์ฟครีมสดกับสลัดผลไม้ได้อีกด้วย ช้อนส้อมจะแตกต่างกัน ดังนั้นน้ำควรตื่นตัวเกี่ยวกับเวลาของการเปลี่ยนแปลง โต๊ะจีนควรเปลี่ยนจานทันทีเมื่อแขกออกจากโต๊ะเพื่อรับประทานอาหารมื้อต่อไปหรือช่วยเหลือ อย่าลืมเตรียมน้ำไว้บนโต๊ะตลอดเวลา มันเป็นรายการพื้นฐานมาก สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ที่ให้บริการที่ต้องจดจำคือการควบคุมอารมณ์ของตนเอง เป็นที่พอใจของแขกที่มา สนใจ https://www.xn--72cb2bcsc1hva5cfm5bzli5j.com/

โต๊ะจีน