คุณจะต้องมองหารั้วตาข่ายที่มีความสูง

ความแข็งแรงของโครงสร้าง แต่พังผืดที่แข็งแรงอาจไม่สำคัญนัก การรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดสามารถทำได้ด้วยระบบรั้วตาข่ายแข็งซึ่งติดตั้งบนเสาเหล็กที่มีความสูงตั้งแต่ 6 ฟุตถึง 8 ฟุต หรืออีกทางหนึ่งคือรั้วตาข่ายซึ่งสามารถซื้อได้สูงถึง 3 เมตร ปัญหาเกี่ยวกับรั้วตาข่ายคือเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมหรือสถานการณ์ทางธุรกิจ แต่รู้สึกเหมือนอยู่ในคุกเมื่อใช้ในบริบทภายในประเทศ หากคุณกำลังมองหาการรักษาความปลอดภัยในบ้านที่ดีขึ้น คุณจะต้องการรั้วตาข่ายที่แข็งแรงและสูงที่สุดที่คุณสามารถซ่อนทรัพย์สินของคุณ ป้องกันไม่ให้ผู้บุกรุกขยายรั้วและเสนอขอบเขตที่มั่นคง

รั้วตาข่ายที่ปิดสนิท หรือถ้าคุณไม่กังวลมาก

ความเป็นส่วนตัวแล้วรั้วเชื่อมโยงโซ่ซึ่งสามารถสร้างให้มีความสูงมากขึ้นและยากต่อการปีนกว่ารั้วตาข่ายแบบปิดจะมีราคาแพงกว่ารั้วแผงรั้วตาข่าย แต่การติดตั้งบนเสาส่วนที่หนักกว่าและมีตัวเลือกความสูงที่มากขึ้นจะให้ระดับความปลอดภัยที่สูงกว่าแผงรั้ว หากการตกแต่งเป็นประเด็นหลักของคุณ ทางเลือกของคุณจะเริ่มต้นจากราคาที่ถูกที่สุด รั้วตาข่าย ระแนง รั้วไม้ แผงรั้วตกแต่ง ไปจนถึงราวโลหะหลายแบบ งบประมาณและรูปลักษณ์จะเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจ แม้ว่าโดยทั่วไปยิ่งคุณใช้เงินมากเท่าไร รั้วก็จะยิ่งทนทานมากขึ้นเท่านั้น ปัจจัยทั่วไปของรั้วแบบเปิดเผยคือ

รั้วตาข่ายเหล่านี้มักจะขาดความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย แต่ถ้าใช้เป็นที่กั้นภายในในทรัพย์สินของคุณ รั้วเหล่านี้ก็เป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับสวน รั้วราวบันไดโลหะสามารถให้ระดับความปลอดภัยโดยไม่มีความเป็นส่วนตัวและมักจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด แต่แพงที่สุดสำหรับรั้วปริมณฑล หากคุณกำลังหลังจากการกักกัน สำหรับเด็กหรือสัตว์ คุณมีตัวเลือกมากมายตั้งแต่รั้วตาข่ายเอวสูงที่หุ้มด้วยตาข่ายสำหรับสัตว์ไปจนถึงรั้วรักษาความปลอดภัยที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ การพิจารณาว่าคุณต้องการการกักกันมากแค่ไหนและประเภทใดจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่แน่นอนของคุณ

การมีม้าจะต้องมีรั้วตาข่ายที่มีลักษณะแตกต่าง

หากคุณอยู่หลังเส้นแบ่งเขตสำหรับทรัพย์สินของคุณ จุดเริ่มต้นที่ถูกที่สุดจะเป็นรั้วตาข่ายแบบง่าย ๆ ที่ติดตั้งบนเสาธรรมชาติที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางสองสามนิ้ว ในช่วงเวลา 3 เมตร โดยมีเส้นลวดที่ร้อยระหว่างพวกมัน เกษตรกรมักจะอัพเกรดแนวแบ่งเขตของประเภทนี้ด้วยรั้วตาข่ายลวด (สูง 1 เมตร) แทนลวดเส้น หรือสำหรับสัตว์ขนาดใหญ่หรือรั้วที่ทนทานกว่าจะใช้เสาไม้และระบบรางประมาณหน้าอกสูงและด้วย ราว 3, 4 หรือ 5 รางขึ้นอยู่กับปศุสัตว์ เมื่อเลี้ยงแกะ/สุกร รั้วประเภทนี้จะมีโครงตาข่ายหุ้มที่ส่วนล่างของเสาและราวสำหรับกักกันเพิ่มเติม

การเลือกรูปแบบและประเภทของรั้วตาข่ายที่คุณต้องการจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่แน่นอนของคุณ รั้วตาข่ายความเป็นส่วนตัวทำงานเป็นแนวกั้นระหว่างสนามหญ้า จุดประสงค์หลักคือให้ความเป็นส่วนตัวโดยปิดกั้นไม่ให้บ้านของคุณมองไม่เห็น ตัวอย่างเช่น คุณกำลังปรับปรุงบ้านของคุณ ด้วยความช่วยเหลือของรั้วเหล่านี้ คุณสามารถซ่อนงานก่อสร้างที่กำลังดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีหลายบริษัทที่ผลิตหน้าจอความเป็นส่วนตัวดังกล่าวจากวัสดุประเภทต่างๆ ในสไตล์และสีที่ต่างกัน ผ้ารั้วความเป็นส่วนตัวมักใช้ในพื้นที่เชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย

รั้วตาข่าย