เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาคู่มือง่ายๆ

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาและเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาแบบพิเศษได้เปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตของผู้คนจำนวนมากที่ต้องรับการบำบัดด้วยออกซิเจนอย่างต่อเนื่องหรือกึ่งต่อเนื่องในปัจจุบัน เคยเป็นที่การเคลื่อนไหวสำหรับผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังถูก จำกัด อย่างรุนแรง นี่หมายถึงการต้องอยู่กับบ้านหรือขึ้นอยู่กับโรงพยาบาลหรือคลินิกมากเกินไป ด้วยการกำเนิดของเครื่องพกพาที่ใช้งานได้จริงและมีคุณภาพดีขึ้น ความคล่องตัวของผู้ป่วยจึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก และตอนนี้คุณสามารถพบผู้คนที่ใช้ออกซิเจนเสริมทำหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนเมื่อไม่กี่ปีมานี้

เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นเครื่องที่สกัดออกซิเจน

ทำให้เข้มข้นขึ้น แล้วส่งไปยังผู้ป่วยโดยตรง (เครื่องผลิตออกซิเจนที่บ้านสามารถใช้เติมถังออกซิเจนได้ด้วย) ที่ระดับน้ำทะเลและหากไม่มีปัญหามลพิษทางอากาศ อากาศแวดล้อมประกอบด้วยออกซิเจนประมาณ 21% ไนโตรเจน 88% และก๊าซต่างๆ อีกจำนวนเล็กน้อย เครื่องผลิตออกซิเจนจะสกัดออกซิเจน ทำให้เข้มข้น และส่งไปยังผู้ป่วย คุณต้องมีแหล่งพลังงานเพื่อใช้งาน ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งแบบใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และแบบเสียบปลั๊ก รวมถึงสำหรับรถยนต์ มีเสียงดังก้องอย่างต่อเนื่องจากมอเตอร์หัววัด

คุณสามารถปรับระดับการไหลได้ตามใบสั่งยาของคุณ มีรุ่นต่าง ๆ ที่มีน้ำหนักต่างกันเพื่อให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายได้ ตรวจสอบความทนทานของแบตเตอรี่เสมอ และเพื่อความปลอดภัย คุณควรมีแบตเตอรี่สำรองและแบตเตอรี่ที่ชาร์จแล้ว เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพามาถึงที่เกิดเหตุประมาณปี 2545 และหลังจากนั้นก็มีผลกระทบอย่างมากในพื้นที่จัดส่งออกซิเจนแบบพกพา ข้อแตกต่างที่สำคัญระหว่างหัวผลิตออกซิเจนกับถังหรือถังออกซิเจนคือ

หัวผลิตไม่ใช่อุปกรณ์จัดเก็บแต่เป็นผู้จ่ายออกซิเจน 

ซึ่งหมายความว่าตราบเท่าที่แหล่งพลังงานไม่หยุดชะงัก ออกซิเจนจะยังคงถูกส่งต่อไปตราบเท่าที่จำเป็น ในถังจะมีข้อจำกัดเสมอตามปริมาณออกซิเจนที่เก็บกักไว้ ไม่ว่าจะเป็นของเหลวหรือก๊าซ การออกแบบใหม่มีทั้งตัวเลือกการเสียบปลั๊กโดยตรง เช่น คุณสามารถเสียบเข้ากับรถยนต์ เป็นต้นและแบบใช้แบตเตอรี่ มีขนาดเล็กกว่า เบากว่า จึงพกพาได้ง่ายกว่า และส่งผลดีโดยตรงต่อการเคลื่อนที่ของผู้คน ดูเหมือนว่ารุ่นใหม่แต่ละรุ่นจะมีขนาดเล็กลงและมีแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า ประโยชน์ที่สำคัญคือพวกเขาเพิ่มความเป็นไปได้

ในการเดินทางสำหรับผู้ป่วยโดยใช้ออกซิเจนเสริม และอันที่จริงแล้ว ประเด็นสำคัญประการหนึ่งในเรื่องนี้ก็คือ ได้อนุญาตให้ใช้เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาบางรุ่นบนเครื่องบินของสายการบินต่างๆ ซึ่งหมายถึงเที่ยวบินขาเข้าและขาออกทั้งหมด การเปลี่ยนแปลงนี้มีผลอย่างมากเนื่องจากการเดินทางทางอากาศเป็นปัญหาสำคัญ อย่างไรก็ตาม คุณควรตรวจสอบกับสายการบินของคุณก่อนออกเดินทาง แม้ว่าการใช้ชีวิตและต้องพึ่งพาออกซิเจนเสริมจะไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนเต็มใจเลือกทำ ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนอย่างมาก กิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้นที่สามารถปฏิบัติได้ในปัจจุบัน สนใจ https://www.mcareshop.com/category/1/เครื่องผลิตออกซิเจน-oxygen-concentrator

เครื่องผลิตออกซิเจน