การเลือกน้ำยาพอตที่เหมาะกับคุณ

น้ำยาพอตจะช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้โดยไม่ต้องถอนตัวจากกระบวนการเลิกบุหรี่ การตัดสินใจเลิกบุหรี่เป็นก้าวแรกในการหันหลังให้กับบุหรี่ คุณต้องมีความมุ่งมั่นและแรงจูงใจในการเลิกบุหรี่จริงๆ คุณไม่สามารถพูดเพียงว่าคุณต้องการหยุดสูบบุหรี่ตอนนี้ แล้วค่อยกลับไปใช้นิสัยเดิมเมื่อความอยากนิโคตินเกิดขึ้น มีน้ำยาพอตมากมายในตลาดที่คุณสามารถเลือกได้ ส่วนใหญ่ไม่ต้องการใบสั่งยา แต่ควรไปพบแพทย์เพื่อให้แน่ใจว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ปลอดภัย

น้ำยาพอตช่วยเลิกบุหรี่อาจมีหรือไม่มีนิโคตินก็ได้ 

ผลิตภัณฑ์น้ำยาพอตใดก็ตามที่คุณตัดสินใจใช้จะช่วยระงับความอยากนิโคตินและลดอาการถอน ทำให้เลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น นี่คือผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่ยอดนิยม 2 รายการที่คุณจะพบในตลาด อาจใช้น้ำยาพอตกับส่วนที่ไม่มีขนระหว่างคอและเอวของคุณ พื้นที่ทั่วไปที่ใช้สำหรับแผ่นแปะคือบริเวณต้นแขนหรือหน้าอก น้ำยาพอตนี้ป้องกันอาการขาดยาโดยการปล่อยนิโคตินจำนวนหนึ่งบนร่างกายของคุณผ่านทางผิวหนังตลอดทั้งวัน 

น้ำยาพอตในระดับต่ำแก่คุณภายในวัน คุณจะหลีกเลี่ยงความอยากน้ำยาพอตได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถลดการใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างช้าๆ เนื่องจากความอยากนิโคตินของคุณลดลง หมากฝรั่งนิโคตินใช้เพื่อควบคุมความอยากและอาการถอนยาในระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งแตกต่างจากแผ่นแปะนิโคตินที่คุณต้องใช้แผ่นแปะเพียงครั้งเดียวและรู้สึกถึงผลของมันตลอดทั้งวัน คุณอาจต้องใช้แผ่นแปะนิโคตินหลายแผ่นในหนึ่งวันเพื่อจัดการกับความอยากของคุณ 

น้ำยาพอตไม่เหมือนกับหมากฝรั่งทั่วไป 

เพื่อให้คุณรู้สึกถึงผลของมัน คุณต้องกัดหมากฝรั่งจนกว่าจะมีรสพริกไทยหรือรู้สึกเสียวซ่าในปาก เพื่อให้ร่างกายดูดซึมนิโคตินได้ คุณต้องอมหมากฝรั่งไว้ระหว่างแก้มและเหงือกจนกว่าคุณจะไม่รู้สึกเสียวซ่าอีกต่อไปหรือรสพริกไทยจางหายไป การเลิกนิสัยการสูบบุหรี่เป็นเรื่องยาก เนื่องจากบุหรี่มีใบยาสูบซึ่งจะมีนิโคตินและนี่คือตัวการหลักที่ทำให้เกิดการเสพติดในผู้สูบบุหรี่ นี่คือเหตุผลที่ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากพยายามเลิกนิสัยนี้แต่เลิกไม่ได้นานเพราะความอยากนิโคติน 

น้ำยาพอตนั้นรุนแรงและมันเกินกว่าที่เราจะรู้ได้นี่คือเหตุผลที่มีการพัฒนาอุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่แบบใหม่เพื่อประโยชน์ของผู้สูบบุหรี่จัด เพื่อให้พวกเขาสามารถเลิกนิสัยโดยใช้อุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่ และค่อย ๆ กำจัดการเสพติดไปตลอดกาล การเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากเนื่องจากเหตุผลทางร่างกายและจิตใจ น้ำยาพอตตัวช่วยเลิกบุหรี่ที่ดีที่สุดในโลกนี้คือพลังใจและความมุ่งมั่นของคุณเอง หากไม่มีโปรแกรมหรือเครื่องมือเลิกบุหรี่ใดจะประสบความสำเร็จได้