ความปลอดภัยของอาหารเสริมสมุนไพรกรีนเคอมิน

อาหารเสริมกรีนเคอมินเป็นประเด็นร้อนด้านสุขภาพในปัจจุบัน โดยมีการโฆษณาอ้างว่าสามารถรักษาได้ทุกอย่าง ตั้งแต่อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศไปจนถึงโรคไข้หวัด ในความเป็นจริง ทั้งสมุนไพรและอาหารเสริมแร่ธาตุถูกนำมาใช้ในรูปแบบต่างๆ ตลอดประวัติศาสตร์ การแพทย์แผนตะวันตกกำลังพิจารณาการใช้สมุนไพรอย่างแท้จริงในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ยาและอาหารอยู่ภายใต้การควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ได้รับการทดสอบเพื่อความปลอดภัยก่อนวางจำหน่าย อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรจัดอยู่ในประเภทย่อย

ผลิตภัณฑ์กรีนเคอมินและได้รับการควบคุมภายใต้กฎเกณฑ์ชุดอื่น 

ด้วยเหตุนี้ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัยก่อนที่จะเลือกอาหารเสริมสมุนไพรหรืออาหารเสริมแร่ธาตุที่เหมาะสมสำหรับอาหารเฉพาะ เมื่อพิจารณาว่าอาหารเสริมชนิดใดเหมาะสม ศูนย์แห่งชาติเพื่อการแพทย์เสริมและทางเลือกอาจเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรีนเคอมินควรสามารถตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนได้ แม้ว่าบางคนจะไม่สนใจประโยชน์ของอาหารเสริมสมุนไพรหรือแร่ธาตุ

แต่หรือผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ควรจะสามารถชี้ให้คุณเห็นถึงการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่มั่นคงเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในตลาด สิ่งที่ไม่เป็นปัญหาคือข้อเท็จจริงที่ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรีนเคอมินหลายชนิดมีผลดีและไม่ดี ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถโต้ตอบกับทั้งยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญเสมอที่จะต้องกล่าวถึงอาหารเสริมใดๆ ที่กำลังรับประทานอยู่ รวมทั้งวิตามิน เมื่อพูดคุยกับแพทย์หรือเภสัชกร สภาวะทางการแพทย์ รวมถึงการตั้งครรภ์ อาจได้รับผลกระทบจากสิ่งที่กินเข้าไป

ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์จึงเป็นแหล่งข้อมูลที่ดี

ในการทำความเข้าใจว่าสิ่งใดควรและไม่ควรรับประทาน ตัวอย่างเช่น แพทย์อาจแนะนำให้เสริมแคลเซียมเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการการตั้งครรภ์ที่ดีต่อสุขภาพ ในขณะที่มีอาหารเสริมสมุนไพรและแร่ธาตุอื่นๆ ที่อาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนเมื่อทำการผ่าตัด อีกครั้ง การวิจัยและความรู้เป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่ผู้บริโภคมีเมื่อทำการตัดสินใจเกี่ยวกับสุขภาพของตน หากคุณกำลังมองหาวิธีพัฒนาความจำ เพิ่มสมาธิ และรู้สึกดีขึ้นตลอดทั้งวัน อาหารเสริมสมุนไพรเพื่อสุขภาพเพิ่มประสิทธิภาพตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ 

ใช้ของขวัญจากธรรมชาติในการรักษาความเป็นอยู่ที่ดีและสุขภาพของบุคคล อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับยาตามใบสั่งแพทย์ที่มีค่าใช้จ่ายสูงและผลข้างเคียง สำหรับผู้หญิง อาหารเสริมสมุนไพรมีประโยชน์มาก เนื่องจากมีสูตรแคลเซียมออร์แกนิกที่ช่วยในกระบวนการก่อนและหลังวัยหมดระดู ป้องกันการสูญเสียมวลกระดูกและให้แร่ธาตุที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงรวมทั้งต่อสู้กับโรคต่างๆ ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรกรีนเคอมินเพื่อสุขภาพส่วนใหญ่ช่วยส่งเสริมการฟื้นตัวและป้องกันโรค สำหรับปัญหาเกี่ยวกับดวงตาและไซนัส