คุณควรเช่าเครื่องจักรหรือเป็นเจ้าของเครื่องจักรกลหนักหรือไม่

โดยปกติมีสองทางเลือกเมื่อพูดถึงเครื่องจักรกลหนัก เช่าเครื่องจักรที่ทำอยู่จะเป็นตัวกำหนดตัวเลือกที่คุณจะรับ แม้ว่าจะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องพิจารณาด้านล่างนี้เป็นประเด็นหลักที่เราอาจต้องพิจารณาเมื่อซื้อหรือเช่าเครื่องจักรกลหนัก ความสามารถทางการเงิน สถานการณ์ทางการเงินของคุณจะกำหนดทางเลือกที่คุณจะเลือก คำนึงถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทและตัดสินใจ วิธีที่ดีที่สุดคือการมองไปข้างหน้าและเข้าถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทในอีกไม่กี่เดือนและหลายปีข้างหน้า เนื่องจากการซื้อต้องใช้เงินทุนจำนวนมหาศาลในคราวเดียว

ในขณะที่ค่าเช่าเครื่องจักรอาจเพิ่มขึ้นตามเวลา

ประเภทของงานและเวลาที่ใช้ในการดำเนินการให้เสร็จสิ้นจะช่วยคุณในการตัดสินใจ ตัวอย่างเช่น โครงการระยะสั้นที่ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษ การเช่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับโครงการระยะยาว การซื้อเป็นวิธีที่ดีที่สุด เช่าเครื่องจักรจะเพิ่มขึ้นเมื่อโครงการดำเนินต่อไป เมื่อซื้อให้พิจารณาประเภทของเครื่องจักรกลหนักที่ใช้งานอเนกประสงค์ ความสุขในการเป็นเจ้าของเครื่องจักรกลหนักหมายความว่าคุณพร้อมให้ใช้งานตลอดทั้งวัน ทุกวัน นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณสามารถทำงานใดก็ได้เพราะมีอุปกรณ์ให้พร้อม เช่าเครื่องจักรนำปัญหาที่คาดไม่ถึงมาสู่โครงการของคุณ 

บริษัทที่คุณเช่าเครื่องจักรอาจไม่มีบริษัทที่คุณต้องการ ทำให้โครงการของคุณล่าช้าอย่างมาก ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่เห็นอุปกรณ์ของคุณจะประทับใจและเต็มใจมอบโครงการของพวกเขาให้กับคุณ เพราะพวกเขาเห็นว่าคุณพร้อมที่จะทำโครงการใดๆ นี่เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ในระยะยาว คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้โดยการเป็นเจ้าของอุปกรณ์และรับภาระค่าประกันและค่าบำรุงรักษา การจัดการยานพาหนะต้องใช้เวลาและทักษะ หากคุณขาดทั้งสองสิ่งนี้ ตัวเลือกที่ดีที่สุดอันดับถัดไปคือการเช่า คุณจะมีตัวเลือกในการจัดตารางงานเพราะคุณเป็นผู้ควบคุม

การเช่าเครื่องจักรหนักเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

สำหรับโครงการระยะสั้น นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับอุปกรณ์หนักรุ่นล่าสุดพร้อมเสียงระฆังและเสียงนกหวีดทั้งหมด ในทางตรงกันข้าม การเป็นเจ้าของเครื่องจักรต้องใช้เงินทุนเริ่มต้นจำนวนมาก แต่มีราคาถูกกว่าและเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในระยะยาว จะพร้อมใช้งานเสมอเมื่อจำเป็น และคุณสามารถเริ่มเช่าได้หลังจากใช้งานเสร็จแล้วเพื่อชดเชยค่าใช้จ่ายเริ่มต้น ติดต่อกับตัวแทนจำหน่าย: การจัดหาอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นไปได้หากคุณทำการวิจัยที่เหมาะสม

ตอนนี้ในขณะที่กำลังมองหาเครื่องจักร เช่าเครื่องจักรที่มีต่อธุรกิจของคุณ และตามจำนวนเงินที่ลงทุนไป จำไว้อย่างหนึ่งว่าเงินที่คุณใส่จะต้องได้รับรางวัล สำหรับสิ่งนี้ คุณสามารถติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญหรือตัวแทนจำหน่ายได้ เป็นสิ่งสำคัญเสมอที่จะมองหาตัวแทนจำหน่ายที่สามารถช่วยคุณในการค้นหารถบรรทุกที่ดีที่สุดและอาจมองหาตัวแทนจำหน่ายใกล้กับพื้นที่ของคุณ มองหาตัวแทนจำหน่ายที่เชี่ยวชาญในการจัดการกับอุปกรณ์ก่อสร้างสมัยใหม่ของจอห์น เดียร์ ตัวแทนจำหน่ายที่คุณเลือกต้องสามารถจัดหาช่างเทคนิคที่ผ่านการรับรอง