แนวทางในการเปิดใจรับสิ่งใหม่ไปกับคาเฟ่ ใกล้ฉัน

วัฒนธรรมร้านกาแฟเป็นสิ่งใหม่สำหรับเนปาลคาเฟ่ ใกล้ฉันกาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วเราไม่สามารถหากาแฟที่ดีหรือกาแฟโดยทั่วไปในกาฐมาณฑุได้ และการได้รับความช่วยเหลือจากเครื่องดื่มร้อนๆ คาเฟ่ ใกล้ฉันมาจากการนั่งในร้านน้ำชาริมทาง จิบชาเนปาลร้อนจากแก้วเล็กๆ และ หยิบผิวและอบเชยที่เหลือจากด้านบนของแก้วของคุณคาเฟ่ ใกล้ฉันแม้ว่ามันจะเป็นวิธีที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงในการดูชีวิตในอดีตและทำความรู้จักกับคนในท้องถิ่นที่ไม่ต้องพูดถึงความอร่อย แต่บางครั้งนักเดินทางก็ต้องการสัมผัสของตะวันตกและกาแฟดีๆ สักแก้วสำหรับพวกเราชาวตะวันตกแล้วคาเฟ่ ใกล้ฉัน

กาแฟทำให้โลกหมุนไปคาเฟ่ ใกล้ฉันวัฒนธรรม

ร้านกาแฟในกาฐมาณฑุเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาคาเฟ่ ใกล้ฉันและในปีนี้คาเฟ่สไตล์สูงกำลังเฟื่องฟู ล้วนมีอินเทอร์เน็ตกาแฟออร์แกนิกบดสดใหม่ และกลิ่นอายตะวันตกในกาฐมาณฑุที่แปลกใหม่ สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลบแดดในฤดูร้อนหรือออกไปเที่ยวและต่อสายในวันที่ฟ้าครึ้ม ติดต่อกับเพื่อนๆ และเพลิดเพลินกับกาแฟที่ดีที่สุดในโลกบรรยากาศที่ทันสมัยคาเฟ่ ใกล้ฉัน​​การตกแต่งภายในที่สะอาดสะอ้านและพนักงานที่เป็นมิตรทำให้เป็นร้านใหม่ที่ได้รับความนิยมในร้านกาแฟของส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับคือพวกเขาไม่เรียกเก็บภาษีคาเฟ่ ใกล้ฉันและค่าบริการส่วนเกินเหมือนที่ร้านกาแฟอื่นๆ ทำ แม้ว่านี่จะหมายความว่าสถานที่นั้นเต็มไปคาเฟ่ ใกล้ฉัน

ทุกวันนี้คาเฟ่ ใกล้ฉันบางคนชอบให้กาแฟรสชาติโปรดส่งถึงพวกเขาในถ้วยกระดาษระหว่างเดินทาง กล่าวอีกนัยหนึ่งคือพวกเขาสั่งซื้อ จากนั้นบอกชื่อของพวกเขา และหลังจากนั้นไม่กี่นาทีคาเฟ่ ใกล้ฉันถ้วยกาแฟก็ถูกส่งมาให้พวกเขา ซึ่งหมายความว่าพวกเขาหลีกเลี่ยงเวลานั่งรอนานของร้านกาแฟชั้นนำในเมืองใหญ่คาเฟ่ ใกล้ฉันนี่เป็นเพียงสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มีร้านกาแฟเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมาคาเฟ่ ใกล้ฉันบริการรูปแบบร้านอาหารของร้านกาแฟอิสระหลายแห่งช่วยให้มีอัตรากำไรที่สูงขึ้นคาเฟ่ ใกล้ฉัน

คาเฟ่ ใกล้ฉันด้วยผู้คนบนแลปท็อปคาเฟ่ ใกล้ฉัน

คาเฟ่ ใกล้ฉันและเสียงเคาะแป้นพิมพ์หรือเสียงสนทนาผ่านที่กระตือรือร้นแม้ว่ารายการเครื่องดื่มอย่างกาแฟ เครื่องดื่มเย็น สมูธตี้และเชคจะน่าประทับใจและอร่อยเลิศคาเฟ่ ใกล้ฉันแต่บรรยากาศก็ค่อนข้างเป็นออฟฟิศเล็กน้อยสำหรับการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ วาฟเฟิลของที่นี่เป็นเมนูยอดนิยมและมาพร้อมกับไอศกรีมที่มีรสชาติเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา และที่เหนือไปกว่านั้นคือความเร็วสูงฟรีร้านอาหารทั้งหมดประกอบด้วยที่นั่งแบบบุนวมบนแพลตฟอร์มที่สะดวกสบาย นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารมากกว่ากาแฟคาเฟ่ ใกล้ฉันการเลือกอาหารอิสราเอลและตะวันออกกลางที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อสนองความอยากอาหารของคุณนอกเหนือจากข้าวคาเฟ่ ใกล้ฉัน

คาเฟ่ ใกล้ฉันที่นี่เสิร์ฟอาหารและกาแฟสไตล์อเมริกันคาเฟ่ ใกล้ฉันกาแฟนั้นน่าตื่นเต้นที่มีให้เลือกมากมายและเค้กก็อยู่นอกโลกนี้! ไม่ต้องพูดถึงเบคอนกรุบกรอบที่พวกเขาเสิร์ฟเป็นอาหารเช้าและก็เป็นหนึ่งในไม่กี่ร้านในกาฐมาณฑุที่มีครัวซองต์แท้ ๆ เป็นแผ่น ๆ คาเฟ่ ใกล้ฉันไม่ใช่ของเลียนแบบที่คุณพบในร้านเบเกอรี่ส่วนใหญ่เลย์เอาต์ของกว้างขวางและเป็นกันเอง มีโซฟานุ่มสบายเป็นพิเศษคาเฟ่ ใกล้ฉันซอกเล็กๆ ที่เงียบสงบคาเฟ่ ใกล้ฉันและระเบียงที่โปร่งสบายหากมีเสียงรบกวน ซึ่งมองเห็นทางเดินของกษัตริย์ที่พลุกพล่านคาเฟ่ ใกล้ฉัน