ร้านแบตเตอรี่เคล็ดลับในการค้นหาร้านแบตเตอรี่ใกล้ๆ

เรียกดูทางเดินหรือหน้าเว็บของร้านปรับปรุงบ้านหรือร้านไฟแล้วคุณจะพบผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่มากมายผู้ผลิตแต่ละรายกล่าวอ้างอย่างกล้าหาญเกี่ยวกับความสว่างและอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่คำกล่าวอ้างนั้นเชื่อถือได้หรือไม่และที่สำคัญกว่านั้นร้านแบตเตอรี่คุณสามารถระบุได้ว่าผลิตภัณฑ์ใดจะเป็นไปตามความคาดหวังของคุณก่อนที่คุณจะนำเงินไปวางที่เคาน์เตอร์ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่ง่ายและร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่รวดเร็วในการหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้ซื้อรู้สึกเสียใจ

ในการซื้อไฟแบตเตอรี่ครั้งต่อไปร้านแบตเตอรี่คำแนะนำบางส่วนเหล่านี้ใช้กับสีขาวและแบตเตอรี่อัลคาไลน์เป็นหลัก ซึ่งเป็นหลอดไฟและแบตเตอรี่ที่พบมากที่สุดในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ร้านแบตเตอรี่แต่คุณควรจะสามารถนำหลักการทั่วไปไปใช้กับผลิตภัณฑ์ไฟแบตเตอรี่เกือบทุกชนิดได้แบตเตอรี่ขนาดเล็กหมายถึงผลิตภัณฑ์ขนาดเล็กที่พกพาได้ แต่ถ้าการพกพาเป็นข้อกังวลหลักของคุณ ผลิตภัณฑ์ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้เป็นระยะๆ ร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่มิฉะนั้นคุณจะต้องยอมรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่สั้นลงหากคุณต้องการอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานในผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้งานมากร้านแบตเตอรี่ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น โดยพื้นฐานแล้วถังแก๊สขนาดใหญ่กว่าตามกฎทั่วไปร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่การเพิ่มขนาดแบตเตอรี่แต่ละครั้งจากจะเพิ่มความจุของแบตเตอรี่มากกว่าสองเท่าเล็กน้อยหากคุณต้องการกำลังส่องสว่างสูงและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานร้านแบตเตอรี่ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีแบตเตอรี่จำนวนมากขึ้น การรู้ลำดับความสำคัญของคุณจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการแลกกับอะไรจำนวนและจำนวนและขนาดของแบตเตอรี่ในการซื้อในอนาคตของคุณร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่ยิ่งอัตราส่วนของปริมาณแบตเตอรี่

ทั้งหมดต่อสูงเท่าไรก็ยิ่งมีความสว่างมากขึ้นเท่านั้นและน่าจะใช้งานได้นานขึ้น ไม่ว่าการตลาดจะพูดว่าอย่างไร แบตเตอรี่ก้อนจะไม่ขับแถบไฟดวงเป็นเวลานานมากสำหรับความสว่างทุกประเภทลดลงเหลือตลอดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ สำหรับความสว่างสูงสุด ไฟสีขาว สีเขียวหรือสีน้ำเงินส่วนใหญ่ต้องใช้ไฟซึ่งหมายความว่าที่ทำงานบนแบตเตอรี่หนึ่งก้อนจำเป็นต้องมีวงจรพิเศษเพื่อเพิ่มแรงดันไฟฟ้าร้านแบตเตอรี่น่าเสียดายที่การใช้แบตเตอรี่ก้อนเดียวทำงานสามก้อนทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ลดลงสองในสามดังนั้นร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่ใกล้ฉันเว้นแต่ขนาดที่เล็กจะมีความสำคัญสูงร้านแบตเตอรี่ให้มองหาแบตเตอรี่สามก้อนขึ้นไปและคุณจะได้รับตั้งแต่ต้นจนจบแม้ว่าจะมีวิธีแก้ไขหากให้ความสำคัญกับขนาดเล็กแต่แบตเตอรี่ร้านแบตเตอรี่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับการใช้งานแม้ว่าผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์จะใช้ความพยายามอย่างเหมาะสมเพื่อให้ตรงกับความต้องการของกับเอาต์พุตของแบตเตอรี่ก็มีความจุน้อยกว่าแบตเตอรี่แบบที่มีคุณสมบัติทางเคมีเดียวกันร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่